Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

TIỆT TRÙNG NƯỚC CHO CHẾ BIẾN THỰC PHẨM

Tiệt trùng nước cho chế biến thực phẩm – Ngành học công nghệ chế biến thực phẩm

Công nghệ chế biến thực phẩm là một ngành học gắn liền với thị trường lao động ngày càng đa dạng trong lĩnh vực chế biến, xuất khẩu các sản phẩm nông thủy hải sản. Đây là ngành học phù hợp với nữ và hứa hẹn nhiều cơ hội việc làm sau tốt nghiệp cho SV. Liên quan đến ngành này, các trường ĐH, CĐ đào tạo kỹ sư các ngành: công nghệ hóa - thực phẩm, công nghệ chế biến, bảo quản lương thực thực phẩm (LTTP), công nghệ sau thu hoạch, công nghệ chế biến thủy sản.

Tiệt trùng nước cho chế biến thực phẩm

Tiệt trùng nước cho chế biến thực phẩm –
Ngành học công nghệ chế biến thực phẩm


Tiệt trùng nước cho chế biến thực phẩm – Gắn liền với các thương hiệu lớn

Ngành chế biến thực phẩm chiếm một tỷ lệ đáng kể sản lượng đầu ra ngành công nghiệp nói chung và tổng sản phẩm quốc nội (GDP), đồng thời cũng là khu vực thu hút rất nhiều vốn đầu tư nước ngoài trong những năm gần đây, đại diện là một số doanh nghiệp như Unilever, Nestlé, San Miguel, Acecook và nhiều thương hiệu khác của Nhật cũng đang đầu tư mạnh mẽ vào lĩnh vực chế biến thục phẩm.
Người tiêu dùng Việt Nam, nhất là giới trẻ và tầng lớp giàu có, ngày càng quan tâm nhiều hơn đến các sản phẩm có thương hiệu. Hiện nay, các sản phẩm nổi tiếng của phương Tây, với sự đầu tư mạnh mẽ vào các chương trình tiếp thị và khuyến mại, đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Tiệt trùng nước cho chế biến thực phẩm

Tiệt trùng nước cho chế biến thực phẩm –
 Gắn liền với các thương hiệu lớn


Tiệt trùng nước cho chế biến thực phẩm – Xu hướng mua hàng hướng đến sản phẩm an toàn.

Trong những năm tới, cùng với quá trình đô thị hoá, thu nhập của dân cư tăng, ý thức về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm tốt hơn nên xu hướng mua hàng tại các loại hình siêu thị, cửa hàng chuyên doanh tăng cao, với tốc độ dự kiến trên 150%/năm. Tiếp đến là các loại hình truyền thống như cửa hàng của các hợp tác xã, các hộ kinh doanh độc lập tăng khoảng trên 30%/năm nhưng vẫn là loại hình kinh doanh chiếm trên 80% doanh thu nhóm hàng thực phẩm. Phải khẳng định rằng chính xu hướng tiêu dùng tại các siêu thị và cửa hàng tự chọn đã tạo nên sự sôi động và mức tăng trưởng nhanh chóng của thị trường thực phẩm chế biến Việt Nam hiện nay. Điều lo ngại duy nhất là chất lượng của thực phẩm chế biến sẵn (hàm lượng chất bảo quản và phụ gia thực phẩm...) Tuy nhiên, với những công nghệ mới nhất trong ngành công nghiệp thực phẩm hiện nay, người tiêu dùng đã có thể hoàn toàn an tâm với sự lựa chọn phù hợp với xu thế của thời đại... Đồ ăn chế biến sẵn nhưng vẫn ngon, đủ chất và mang hương vị món ăn gia đình truyền thống...

Tiệt trùng nước cho chế biến thực phẩm

Tiệt trùng nước cho chế biến thực phẩm –
 Xu hướng mua hàng hướng đến sản phẩm an toàn.


Tiệt trùng nước cho chế biến thực phẩm – Cơ hội cho nhân lực ngành chế biến thực phẩm.

Việt Nam là một trong những nước dẫn đầu về xuất khẩu sản phẩm nông sản nhưng các dòng sản phẩm chế biến sẵn vẫn chưa được khai thác hiệu quả. Nguyên nhân chính là do chênh lệch về trình độ công nghệ, trang thiết bị và nhân lực. Nước ta đang thực sự thiếu những người lao động có trình độ chuyên môn và tay nghề vững vàng trong lĩnh vực thực phẩm. Đó là khó khăn của nền kinh tế nhưng cũng chính là cơ hội để các kỹ sư Công nghệ thực phẩm chớp lấy và thành công. Vì vậy, học ngành Công nghệ thực phẩm cũng đồng nghĩa với việc bạn đã chọn cho mình một mảnh đất vô cùng “màu mỡ” để khai thác và thể hiện bản thân.

Tiệt trùng nước cho chế biến thực phẩm

Tiệt trùng nước cho chế biến thực phẩm –
Cơ hội cho nhân lực ngành chế biến thực phẩm.


Tiệt trùng nước cho chế biến thực phẩm - Thiết bị UV khử trùng nước giá rẻ 

Về bóng đèn UV, Việt Nam vẫn chưa thể chế tạo được, do vậy vẫn phải nhập khẩu từ Canada hoặc Mỹ. Tuy nhiên tất cả các phần còn lại như: vỏ đèn (Inox SS304), giá đỡ, tăng phô, đèn LED hiển thị... thì CAMIX đã tự chế tạo được và tạo ra sản phẩm thiết bị UV khử trùng nước giá rẻ. 

Tiệt trùng nước cho chế biến thực phẩm

Tiệt trùng nước cho chế biến thực phẩm -
Thiết bị UV khử trùng nước giá rẻ 


Tiệt trùng nước cho chế biến thực phẩm - Video tham khảo



Tiệt trùng nước cho chế biến thực phẩm - Tôi phải liên hệ với ai để được tư vấn hoặc đặt hàng?

Bạn liên hệ với Công ty CAMIX theo các thông tin dưới đây:

Công ty TNHH CAMIX
Số 34-36, Đường 57A, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, Tp.HCM
Tel          :  (08).5407.3940
Mobile:  0903.318.778
Email :  info@camix.com.vn
Website:  http://camixco.wix.com/uvsterilizer

Trong trường hợp cần thiết, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Ms.Dinh (Hot Line: 0903.318.778).

Tiệt trùng nước cho chế biến thực phẩm - Tôi muốn tìm hiểu chi tiết hơn, toàn diện hơn về đèn UV diệt khuẩn nước ?

Bạn hãy nhấn vào:
- Đường link: Đèn UV tiệt khuẩn nước 1.
- Đường link: Đèn UV tiệt khuẩn nước 2.
Hy vọng chúng tôi đã phần nào giúp ích cho bạn.

Tiệt trùng nước cho chế biến thực phẩm - Thông tin dưới đây có thể bạn cũng quan tâm ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LÊN ĐẦU TRANG