Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

XỬ LÝ NƯỚC VÀ NƯỚC THẢI NHÀ MÁY LẮP RÁP VÀ CHẾ TẠO XE

Xử lý nước và nước thải nhà máy lắp ráp và chế tạo xe - Công nghiệp ôtô: Không thể... "cài số lùi"

Cho dù có nhiều ý kiến không tin công nghiệp ôtô VN có thể thành công và thậm chí còn bàn tính đến việc cắt giảm hơn nữa các khoản đầu tư, song chính những DN đang trực tiếp làm trong lĩnh vực này lại cho rằng, cơ hội cho ngành công nghiệp ôtô vẫn đang hiển hiện, chỉ có điều phải mạnh mẽ... “tiến”. Chỉ còn chưa đầy 5 năm nữa cho cuộc hành trình xây dựng ngành công nghiệp ôtô VN, bởi đến năm 2018 ngành công nghiệp ôtô VN phải mở toang cánh cửa bảo hộ. Tuy nhiên, phải đến sau năm 2025 trở đi mới là giai đoạn phổ cập hóa ôtô ở VN, lúc này  thị trường mới thật sự bùng nổ. Vì vậy, việc áp dụng những chính sách hỗ trợ ngành là cực kỳ quan trọng trong giai đoạn hiện nay. Thời gian tuy không còn dài, song các chuyên gia cho rằng VN vẫn có thể “cứu” ngành công nghiệp ôtô.

Xử lý nước và nước thải nhà máy lắp ráp và chế tạo xe

Xử lý nước và nước thải nhà máy lắp ráp và chế tạo xe -
Công nghiệp ôtô: Không thể... "cài số lùi"


Xử lý nước và nước thải nhà máy lắp ráp và chế tạo xe - Công nghiệp ôtô loay hoay tìm chỗ đứng

Tham gia khu vực mậu dịch tự do Asean (AFTA) năm 2018 vừa là cơ hội, vừa là thách thức không nhỏ cho ngành công nghiệp ôtô. Gia tăng nội địa hóa để giảm giá thành, tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu là hướng đi được các DN thực hiện để không bị bỏ rơi trong sân chơi hội nhập.

Xử lý nước và nước thải nhà máy lắp ráp và chế tạo xe

Xử lý nước và nước thải nhà máy lắp ráp và chế tạo xe -
Công nghiệp ôtô loay hoay tìm chỗ đứng


Xử lý nước và nước thải nhà máy lắp ráp và chế tạo xe - Thiếu đầu tư lớn

Khoảng 5 năm trở lại đây, lĩnh vực ô tô đã hội đủ gần như tên tuổi, các hãng, các thương hiệu trên thế giới, nhưng đa phần đều là nhập khẩu, kinh doanh, thực sự rất ít DN, cả liên doanh lẫn các DN trong nước có thêm các khoản đầu tư mới. Một số hãng như Toyota, Ford, Trường Hải… có đầu tư, nhưng thực sự khoản đầu tư nhở, chỉ tầm 10 triệu USD, nhưng chủ yếu là để mở rộng, làm mới dây chuyên để lắp ráp các mẫu xe mới, đầu tư vào Showroom, bảo hành… Các tập đoàn ô tô lớn trên thế giới gần như không có ý định đầu tư lớn vào VN.

Xử lý nước và nước thải nhà máy lắp ráp và chế tạo xe

Xử lý nước và nước thải nhà máy lắp ráp và chế tạo xe -
Thiếu đầu tư lớn


Xử lý nước và nước thải nhà máy lắp ráp và chế tạo xe - Đối tác CAMIX (Việt Nam) tự giới thiệu

Áp dụng quy trình tiên tiến nhất và hệ thống quản lý chất lượng cao, được vận hành bởi đội ngũ kỹ sư – kỹ thuật viên và chuyên gia quản lý giàu kinh nghiệm. CAMIX (Việt Nam), với kinh nghiệm quốc tế và công nghệ thế hệ mới nhất đồng thời đã dày công nghiên cứu để hiểu rõ thực tế sử dụng ở Việt Nam, luôn sẵn sàng cung cấp cho thị trường những sản phẩm tốt nhất.

Xử lý nước và nước thải nhà máy lắp ráp và chế tạo xe

Xử lý nước và nước thải nhà máy lắp ráp và chế tạo xe -
Đối tác CAMIX (Việt Nam) tự giới thiệu


Xử lý nước và nước thải nhà máy lắp ráp và chế tạo xe - Video tham khảo


Xử lý nước và nước thải nhà máy lắp ráp và chế tạo xe - Tôi phải liên hệ với ai để được tư vấn hoặc đặt hàng?

Bạn liên hệ với Công ty CAMIX theo các thông tin dưới đây:

Công ty TNHH CAMIX
Số 34-36, Đường 57A, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, Tp.HCM
Tel          :  (08).5407.3940
Mobile:  0903.318.778
Email :  info@camix.com.vn
Website:  camix.com.vn

Trong trường hợp cần thiết, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Ms.Dinh (Hot Line: 0903.318.778).

Xử lý nước và nước thải nhà máy lắp ráp và chế tạo xe - Tôi muốn tham khảo thêm thông tin?

Hy vọng chúng tôi đã phần nào giúp ích cho bạn.

Xử lý nước và nước thải nhà máy lắp ráp và chế tạo xe - Các bài viết cùng chủ đề

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LÊN ĐẦU TRANG